Quy định đối với thí sinh tham gia Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 639 | Đăng bởi: bientapvien

Quy định Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 có một số thay đổi mới, thí sinh cần phải cập nhật thông tin chính xác để không lỡ mất cơ hội tham gia.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 là gì?

Thông tin tuyển sinh sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao kiến thức của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 đối với những thí sinh có bằng Trung cấp Điều dưỡng có mong muốn học tập nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển

Thí sinh sẽ tham gia thi tuyển với các môn:

  • Môn thi cơ sở: Toán
  • Môn thi cơ sở ngành: Giải phẫu sinh lý
  • Môn thi chuyên ngành: Lý thuyết chuyên môn tổng hợp

Thời gian tổ chức thi: Nhà trường tổ chức thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hàng tháng.

Thời gian học tập đối với hệ Liên thông là 15 tháng. Thời gian học tập thuận tiện ngoài giờ hành chính, vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Bởi đa phần những sinh viên hệ Liên thông là những người đã đi làm. Thời gian học tập linh hoạt được Nhà Trường sắp xếp nhằm tạo điều kiện, cơ hội cho nhiều thí sinh có thể vừa học, vừa làm một cách hiệu quả, thuận tiện nhất. Sau khi hoàn thành xong chương trình học tập và tốt nghiệp ra trường, sinh viên sẽ được nhận bằng Cao đẳng chính quy theo quy định cấp phép của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh đào tạo hệ chính quy các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Thí sinh có thể lựa chọn ngành mình yêu thích và tham gia tuyển sinh học tập với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT các năm.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng dào tạo vào cuối tuần T7&Chủ nhật

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm những gì?

Những thí sinh có mong muốn học nâng cao giá trị bằng cấp của mình với hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Ngay từ bây giờ, hãy nhanh chóng chuẩn bị cho bản thân mình một bộ hồ sơ với đầy đủ những giấy tờ cần thiết, theo yêu cầu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bao gồm:

- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp

- 02 bảng điểm tương photo công chứng

- 02 bản photo công chứng học bạ THPT.

- 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4x6(Mặt sau ghi rõ thông tin cá nhân);

- 02 bản sao giấy khai sinh và 02 bản photo công chứng CMND (có công chứng) ;

- Photo có công chứng các giấy tờ cần thiết khác (nếu có);

Sau khi đã hoàn thành xong hồ sơ, chuẩn bị những giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của Nhà Trường. Thí sinh hãy nhanh chóng gửi đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng đường chuyển phát nhanh bưu điện, hoặc có thể tuyển sinh trực tiếp tại trường.

Nhà Trường sẽ tổ chức thi tuyển hàng tháng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh có thể sắp xếp thời gian biểu của mình hợp lý và tham gia thi tuyển, trở thành một sinh viên của Nhà Trường.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status